Review: Giày đá bóng Mitre – Chất lượng tuyệt vời và nơi mua hàng uy tín

giày bóng đá mitre có tốt không

Thông số của giày đá bóng Mitre

  • Trọng lượng: 0,7kg
  • Size: 39,40, 41, 42, 43
  • Màu sắc: cực kỳ đa dạng
  • Chất liệu: da Pu cao cấp chống nước

Giày đá bóng Mitre có tốt không?

Có rất nhiều lý do để các bạn nam nên sở hữu ngay một đôi giày đá bóng Mitre cho mùa hè 2019. Đầu tiên, giày đá banh Mitre có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với chân người Việt. Điều này rất khó tìm thấy ở những hãng giày nước ngoài, ngay cả khi bạn có nhiều tiền.

Mitre có thiết kế nhỏ gọn chuẩn phom chân người Việt

Về thiết kế, mũi giày được thiết kế nhọn theo khí động học, giúp cho những cú sút bóng rất xoáy và cực kỳ chuẩn và mạnh. Mũi nhọn cũng giúp cầu thủ dễ dàng lái hướng bóng, và thực hiện những pha luồn lách đẩy bóng điệu nghệ và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đế giày được thiết kế đinh TF, bằng chất liệu 100% cao su bám dính đặc biệt, với nhiều rãnh sâu nhằm tăng độ bám dính và ma sát trên sân cỏ, giảm thiểu trơn trượt tối đa. Dù là sân cỏ tự nhiên hay cỏ nhân tạo, sân xi măng hay sân cát, các bước chạy với giày đá bóng Mitre vẫn cực kỳ uyển chuyển, nhịp nhàng mỗi bước. Lót giày cũng rất êm, bạn có thể kiểm tra bằng cách ấn tay vào lót giày để cảm nhận độ êm và đàn hồi tuyệt vời này.

Bề mặt bên trong của giày đá bóng Mitre còn có lớp lót tăng độ cố định chân, giảm sốc khi di chuyển và có khả năng thấm mồ hôi giúp giữ bàn chân khô thoáng và thoải mái. Phần cổ giày thiết kế dạng cổ cao, ôm chân và co giãn vô cùng ấn tượng, giúp bạn dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển.

Giày có vô vàn màu sắc năng động, bắt mắt cho bạn lựa chọn

Giày đá bóng Mitre được đánh giá cao về độ bền. Nhiều sản phẩm thể thao, đặc biệt là giày đá bóng, có thể dễ dàng xuống cấp sau thời gian sử dụng. Tuy nhiên, Mitre lại khác – được làm từ da PU cao cấp, bề mặt giày phủ 100% nano chống nước, đảm bảo bạn sẽ có một sản phẩm thể thao cực kỳ bền bỉ và chắc chắn cho cả mùa hè đá bóng sôi động này!

Mua giày đá bóng Mitre ở đâu chính hãng và chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều kênh bán hàng khác nhau và không khó để bạn có thể tìm mua giày đá bóng Mitre chỉ trong nháy mắt. Tại các sàn Thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, giày đá bóng Mitre có giá khoảng từ 389,000đ đến gần 700.000đ cho nhiều mã sản phẩm. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn!

Nếu bạn không tin tưởng mua hàng qua mạng, đặc biệt là khi mua các sản phẩm cần thử trực tiếp, bạn có thể tìm đến các cửa hàng bán đồ thể thao gần nhất. Để đảm bảo mua được giày Mitre chính hãng, hãy chú ý các điểm sau đây:

  • Một đôi giày Mitre chính hãng sẽ có đầy đủ tem và mác.
  • Đế giày Mitre luôn có logo thương hiệu hình elip.
  • Phần đuôi giày đỡ gót chân có logo Mitre.
  • Trong lòng giày cũng có logo Mitre.

Chúc các bạn tìm được một đôi giày đá bóng Mitre ưng ý!

Tiến Dũng