Argentina bất ngờ thua Đức trong trận bán kết giải U17 thế giới

kết quả giải u17 thế giới

Sau khi vượt qua Brazil trong tứ kết, Argentina đã phải chấp nhận thất bại bất ngờ trước Đức trong trận bán kết giải đấu U17 thế giới.

Một trận đấu đầy kịch tính

Phút thứ 8 của trận đấu, Paris Brunner đã ghi bàn mở tỷ số cho Đức bằng cú dứt điểm táo bạo từ đường chuyền của đồng đội. Tuy nhiên, Argentina đã không chịu để mất và đã ngược dòng ghi liền 2 bàn thắng do công của Agustin Ruberto. Ruberto đã tận dụng các sai lầm của hậu vệ Đức để ghi bàn ở cả hiệp 1 và hiệp phụ thứ 2.

Brunner mở tỷ số và sau đó lập cú đúp cho Đức

Tưởng như Argentina sẽ có chiến thắng, nhưng Đức đã không chịu dễ dàng để mất. Brunner lần nữa tỏa sáng và ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Đức. Đến phút bù giờ thứ 7, Ruberto đã tỏa sáng một lần nữa và có bàn thắng quý như vàng, gỡ hòa 3-3 cho Argentina.

Ruberto ghi 2 bàn cho Argentina trong hiệp 1

Thua trong loạt sút luân lưu

Sau 90 phút thi đấu và hiệp phụ, kết quả vẫn là một trận hòa 3-3. Trong loạt sút luân lưu 11m, Đức đã thể hiện sự xuất sắc hơn và thực hiện thành công 4/5 cú sút. Trái ngược lại, Argentina đã để mất cơ hội với việc thực hiện sút hỏng 2 quả đầu tiên.

Kết luận

Tuy Argentina đã có một màn ngược dòng đầy kịch tính, nhưng cuối cùng Đức vẫn là đội chiến thắng và giành vé vào chung kết giải U17 thế giới. Trận đấu này đã chứng kiến những pha bóng đẹp và cảm xúc dâng trào từ hai đội bóng trẻ.