Áo bóng đá Man City mùa giải mới 23/24 sân nhà và sân khách

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về quần áo bóng đá của câu lạc bộ Manchester City cho mùa giải mới 23/24. Đây là những sản phẩm chất lượng, giá cả luôn tốt nhất và được phép đổi trả, giao hàng toàn quốc.

Giới thiệu về Manchester City

Manchester City là câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng, có trụ sở tại thành phố Manchester, Anh Quốc. Được thành lập từ năm 1880, Manchester City đã 2 lần đoạt chức vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh, 5 lần chiến thắng cúp FA và 1 lần đoạt cúp C2 châu Âu.

Sân nhà của câu lạc bộ Manchester City là sân vận động Etihad, sức chứa lên đến 48.000 chỗ ngồi. Đội bóng được biết đến với biệt danh “The Citizens” (những người thành phố). Đối thủ truyền thống của Manchester City là câu lạc bộ Manchester United, và trận derby giữa hai đội luôn nảy lửa. Hiện nay, Manchester City đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ thường gọi Manchester City bằng tên gọi tắt Man City hay MC.

Manchester City được thành lập vào năm 1880 bởi Anna Connel và 2 thành viên của nhà thờ St. Mark’s ở Gorton, Manchester. Đội bóng ban đầu tham gia thi đấu ở giải hạng 2. Sau đó, vào mùa bóng 1893-1894, do gặp khó khăn về tài chính, đội bóng đã tái cơ cấu và đổi tên thành Manchester City Football Club.

Những thành tựu nổi bật

Manchester City đã có những thành công đáng chú ý trong suốt lịch sử. Danh hiệu đầu tiên của đội bóng là chức vô địch giải Hạng Hai và được lên chơi ở giải Hạng nhất vào năm 1899. Họ cũng từng giành FA Cup lần đầu tiên vào ngày 23 tháng 4 năm 1904 khi đánh bại Bolton Wanderers với tỉ số 1-0 tại Crystal Palace.

Trong những thập kỷ 1930 và 1950, Manchester City đã 2 lần vào chung kết FA Cup, nhưng chỉ giành được một chức vô địch. Họ cũng từng 2 lần xuống hạng trong lịch sử, nhưng sau đó đã trở lại và có những thành công lớn trong những năm 1960 và 1970. Đặc biệt, trận đấu quyết định mùa bóng 1973-1974 giữa Manchester City và Manchester United đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của lịch sử bóng đá.

Trong những năm sau đó, Manchester City đã trải qua những thăng trầm. Tuy đã đầu tư rất nhiều, nhưng đội bóng chưa đem lại sự hài lòng cho người hâm mộ với những danh hiệu. Tuy nhiên, vào mùa giải 2015/16, Man City đã giành quyền vào vòng bán kết cúp C1 khi vượt qua PSG ở trận lượt về. Dù không thể vô địch, nhưng điều này thể hiện sự tiến bộ của đội bóng.

Mẫu áo đấu mùa giải mới

Áo đấu của Manchester City có màu xanh da trời và trắng. Màu sắc này đã trở thành biểu tượng truyền thống của đội bóng. Trong những năm gần đây, áo sân nhà của Man City luôn là màu xanh da trời nhạt.

Áo Man City

Trên đây là một số thông tin về Manchester City và mẫu áo đấu mới của họ cho mùa giải 23/24. Nếu bạn là một fan của Man City, hãy nhanh chóng sở hữu chiếc áo đẹp này để ủng hộ đội bóng yêu quý!

Tham khảo: link